Mô tả công việc
• Quản lý tổng thể hoạt động của bộ phận thu mua
• Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua
• Đánh giá chính sách mua hàng hiện tại và nghiên cứu, xây dựng chính sách mới phù hợp, hiệu quả hơn
• Đàm phán hợp đồng liên quan tới hàng hóa, dịch vụ Quản lý chất lượng, phân tích và cải tiến chất lượng sản phẩm trong công ty
• Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bộ phận thu mua
• Đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong bộ phận
• Giải quyết vấn đề trong bộ phận, xử lý sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình thu mua
• Tham mưu, tư vấn cho giám đốc điều hành về chiến lược thu mua hàng đạt hiệu quả cao
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung ứng.
• Lên kế hoạch mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng, tìm kiếm nhà cung ứng mới.
• Duy trì việc thực thi chiến lược, chính sách liên quan đến thu mua hàng có lợi cho doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Bộ phận thu mua và trong đó, có hơn 5 năm kinh nghiệm giữ chức vụ Quản lý thu mua trong doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử.
• Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo; Có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật JLPT N1 và Tiếng Anh thương mại
• Có kiến thức và khả năng nhạy bén về quản lý tài chính
• Có nhiều mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước
• Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết các vấn đề
• Có kiến thức về hàng linh kiện sản xuất ôto; Có chứng chỉ IATF, ISO 9001, ISO 14001
Quyền lợi
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 6: 7h20 – 16h55
• Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
• Xe đưa đón: 2 tuyến (Từ Lê Thánh Tôn, Hàng Xanh)
• Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty
• Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ