Loading...

Giám đốc tư vấn kỹ thuật dự án nhà máy

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 66

Mô tả công việc

- Xác định phạm vi và tư vấn quản lý kế hoạch dự án để đề ra tiến độ thực hiện dự án theo từng mốc thời gian cụ thể và trực tiếp làm việc, đàm phán với khách hàng cũng như bên sản xuất tại nhà máy về tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí phát sinh của dự án.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng và kỹ thuật để hướng dẫn điều chỉnh việc thực hiện dự án định kỳ cũng như xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh tại nhà máy.
- Phê duyệt kế hoạch nhân sự cho dự án bằng cách đánh giá chất lượng nhân sự thực hiện dự án và báo cáo bộ phận nhân sự của Tập đoàn.
- Phân tích các kỹ thuật sản xuất và phương pháp công nghệ hiện đại được dự kiến sử dụng trong dự án nhà máy và phát triển các quy trình để áp dụng và hỗ trợ bộ phận sản xuất trong việc tạo ra những sản phẩm đồ uống mới trên thị trường.
- Tư vấn quản lý và vận hành các hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ sản xuất nước giải khát.
- Khảo sát, đánh giá, xây dựng các giải pháp công nghệ hiện đại, tối ưu để sử dụng hiệu quả nguồn nguyên liệu theo hướng sản xuất năng lượng bền vững, phục vụ phát triển kinh doanh cho tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật hóa học.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Tối thiểu 18 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhiệm các chức danh công việc: Trưởng phòng kỹ thuật nhà máy, Trưởng phòng dự án phát triển nhà máy nước Okudaisen, Trưởng phòng thiết kế và xây dựng các dự án nhà máy mới, Tổng giám đốc điều hành chuỗi cung ứng nhà máy và các sản phẩm thương hiệu Suntory cho các dự án tại các nhà máy thuộc tập đoàn Suntory tại Nhật Bản.
Yêu cầu khác:
- Giao tiếp lưu loát tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) là điều kiện tiên quyết đối với vị trí này để làm việc, trao đổi, cung cấp những thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến kế hoạch phát triển doanh thu với các bộ phận của công ty cũng như các đối tác trong khu vực.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chi nhánh của Tập đoàn Suntory PepsiCo về lĩnh vực ngành hàng bán lẻ giái khát tại công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản hoặc thuộc nhóm dịch vụ Nhật Bản.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Nước giải khát

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM
Địa chỉ: Cao ốc Sheraton, Số 88 Đường Đồng Khởi
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: