Loading...

Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

Điều hành, quản lý ở cấp cao nhất hoạt động hành chính và kinh doanh của công ty.
Trực tiếp xây dựng, phê duyệt, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh của công ty, phù hợp với kế hoạch kinh doanh của vùng.
Giám sát và thực thi các quy chế nội bộ của tập đoàn.
Rà soát báo cáo tài chính để góp ý, đồng thời kiến nghị điều chỉnh phù hợp kế hoạch kinh doanh, bao gồm quản lý ngân sách, dữ liệu rủi ro về tài chính, đánh giá lợi nhuận và chi phí.
Xây dựng khung mục tiêu và các chỉ số hiệu suất cho hoạt động của công ty nhằm thống kê, đánh giá và theo dõi mức độ hoàn thành công việc của phòng, ban và nhân viên.
Trực tiếp lãnh đạo và quản lý đội ngũ quản lý cấp cao; đảm bảo hiệu suất và môi trường làm việc đoàn kết và tương trợ.
Giám sát và tư vấn với đội ngũ pháp lý để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về lao động, xây dựng, công nghệ, và an toàn lao động.
Họp, báo cáo công việc với ban quản lý vùng hoặc ban quản lý toàn cầu, tùy theo công việc hoặc yêu cầu tại từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tư vấn thuế, kế toán, tư vấn ở vị trí cấp cao như cố vấn cấp cao, quản lý cấp cao hoặc tương đương ở công ty tư vấn thuế có vốn đầu tư nước ngoài hoặc công ty ở nước ngoài; trong đó có thời gian đảm nhiệm công tác quản lý, điều hành và đã từng giữ các chức vụ như Tổng Giám đốc, Giám đốc, Quản lý cấp cao tại các công ty tư vấn thuế, kế toán, tư vấn có vốn đầu tư nước ngoài hoặc công ty ở nước ngoài được ưu tiên.
Có kiến thức sâu rộng về trong lĩnh vực thuế, kế toán, quản trị kinh doanh; kỹ năng lãnh đạo tốt.
Am hiểu cách áp dụng chính sách thuế linh hoạt, hợp lý, đảm bảo đúng pháp luật nhưng vẫn đảm bảo tối thiểu hóa chi phí thuế và giảm thiểu các rủi ro về thuế của một doanh nghiệp.
Am hiểu quy trình làm việc của một công ty đa quốc gia và các tiêu chuẩn, quy định quốc tế liên quan như thuế, tài chính, phòng-chống rửa tiền, v..v; có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế được ưu tiên.
Có chuyên môn cao trong việc quản lý nguồn lực tài chính và xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả bao gồm các hoạt động xây dựng phát triển thương hiệu thương mại nền tảng, hoạt động quản lý rủi ro và đưa ra các chiến lược tương lai của công ty, đảm bảo mục tiêu dài hạn và định hướng hoạt động của công ty.
Có khả năng giao tiếp và quản trị, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh cùng với nhiều biến động của thị trường.
Tiếng Anh làm việc chuyên nghiệp; tiếng Hoa thông thạo được ưu tiên để quản lý nhân sự và điều hành hoạt động, đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban quản lý vùng hoặc ban quản lý toàn cầu.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định pháp luật;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Galaxy Vietnam Opco
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: