Loading...

Kỹ thuật viên lắp ráp máy may công nghiệp

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

• Tiếp nhận các chi tiết máy từ phân xưởng sản xuất, gia công để lắp ráp vào các bộ phận máy móc của máy may, đảm bảo hệ thống máy may của khách hàng hoạt động hiệu quả theo đúng cam kết;
• Hướng dẫn nhân viên Việt Nam lắp ráp, sữa lỗi kỹ thuật trong quá trình lắp ráp;
• Tiến hành lắp ráp hoàn thiện các chi tiết nhỏ để chuẩn bị lắp hoàn thiện máy móc của máy may của khách hàng;
• Lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cơ cấu cơ khí của máy may công nghiệp;
• Kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị trong kho máy khi có yêu cầu tại xưởng của khách hàng;
• Kiểm tra định kỳ các linh kiện máy may đã lắp đặt cho khách hàng, lập kế hoạch chi tiết, đề xuất danh mục các vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo chất lượng sản phẩm may đạt chất lượng đầu ra như đã cam kết với khách hàng;
• Lập báo cáo công việc hằng tuần, hằng tháng lên người phụ trách.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên tại Nhật Bản một trong các chuyên ngành sau: cơ khí chế tạo máy, cơ khí chi tiết máy; hoặc hoàn thành khóa đào tạo Kỹ thuật lắp ráp máy may công nghiệp tại các doanh nghiệp chuyên ngành hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện, phụ kiện máy may (thời gian đào tạo trên 3 năm)
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 20 năm trở lên tại vị trí Kỹ thuật viên lắp ráp máy may công nghiệp trong các doanh nghiệp Nhật Bản, hoạt động cùng lĩnh vực với Công ty TNHH Toyo Precision, có khả năng chịu áp lực công việc cao. Trong đó, có 10 năm làm việc tại Công ty mẹ - Hirose MFG Co., Ltd (Nhật Bản); hiểu rõ tường tận các linh kiện, phụ kiện của may may công nghiệp mà công ty đang sản xuất, từ đó tư vấn cho khách hàng Nhật Bản một cách hiệu quả và đạt được kỳ vọng của khách hàng.
 Yêu cầu khác
• Thông thạo tiếng Nhật (bắt buộc có chứng chỉ N1). Có khả năng thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng tiếng Nhật.
• Có khả năng làm việc độc lập trực tiếp với các khách hàng, chủ yếu là các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong ngành công nghiệp may và thời trang tại Việt Nam, Trung Quốc và thị trường Đông Nam Á.
• Nắm vững đường lối, phương châm, kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển mở rộng hoạt động của Công ty TNHH Toyo Precision, am hiểu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty, am hiểu văn hóa doanh nghiệp của các Công ty Nhật Bản sang đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, am hiểu văn hóa của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản, am hiểu văn hóa, tập quán, thị hiếu của người Nhật.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo qui định của pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TOYO PRECISION
Địa chỉ: Khu B, Lô I, số hiệu: 09b-11-13-15a, đường số 6
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: