Mô tả công việc
o Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
o Phát triển kiến thức chuyên sâu về các dịch vụ của công ty để xác định các cơ hội kinh doanh có lợi.
o Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị thay đổi chính sách kinh doanh của Công ty
o Đánh giá hoạt động tiếp thị và bán hàng cũng như hoạt động của nhà cung cấp và đề xuất các cải tiến khi cần thiết.
o Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối, cũng như đội ngũ bán hàng và tiếp thị.
o Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
Yêu cầu công việc
o Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ, đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
o Chịu được áp lực cao, giao tiếp tốt, nắm bắt nhu cầu khách hàng
o Kỹ năng thương lượng, đàm phán bằng song ngữ Anh-Nhật với các khách hàng quốc tế của Công ty.
o Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định tuyệt vời.
o Có sự nhạy bén trong kinh doanh.
o Có định hướng chi tiết và thuyết phục cao.
Quyền lợi
o Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
o Được hỗ trợ chi phí đi lại, trợ cấp kinh nghiệm, trợ cấp chức vụ.
o Thưởng: thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng lực.
o Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.