Mô tả công việc
Nhân viên phát triển kinh doanh là người chịu trách nhiệm quảng bá và truyền thông rộng rãi sản phẩm doanh nghiệp đến khách hàng nhằm thuyết phục họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhờ vào đó, họ có thể giúp tăng doanh thu, lợi nhuận góp phần phát triển doanh nghiệp. Họ sẽ chịu trách nhiệm một số công việc như: Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng; Lên kế hoạch kinh doanh sản phẩm, dịch vụ; Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ; Chịu trách nhiệm hoàn thiện hợp đồng; Chăm sóc khách hàng trước và sau sale; Nắm rõ quy trình kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Phải được đào tạo ít nhất 1 năm về Quản trị kinh doanh, kinh tế tại nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm Nhân viên phát triển kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.