Loading...

Trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm động cơ DCM

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 41 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

Người phụ trách công việc của một Chuyên gia – Trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm động cơ DCM có nhiệm vụ quản lý nhân viên R&D của mảng Nghiên cứu sản phẩm động cơ DCM; đào tạo và xây dựng đội ngũ kỹ sư của mảng. Người này cũng sẽ đảm nhận việc nghiên cứu, chế tạo để đưa ra cải tiến cho động cơ, xây dựng cấu trúc, thiết kế, các chi tiết của các dòng động cơ DCM mà công ty đang sản xuất; đồng thời, triển khai các bản thiết kế dưới dạng bản vẽ kỹ thuật để phổ biến cho nhóm kỹ thuật tiến hành sản xuất thử nghiệm và lắp ráp trên sản phẩm mẫu để kiểm tra chất lượng. Khi sản phẩm được đưa vào quy trình sản xuất hàng loạt, trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm động cơ DCM cũng liên tục phối hợp với bộ phận Quản lý sản xuất và bộ phận Đảm bảo chất lượng để theo dõi, đôn đốc và giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm khi xuất ra thị trường phải ở trạng thái tốt nhất. Bên cạnh đó, Trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm động cơ DCM cũng thường xuyên tiến hành nghiên cứu để thực hiện các cải tiến sản phẩm nhằm tối ưu hóa chi phí sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, định kỳ 1 tháng 1 lần, người này sẽ tham gia họp trực tuyến hoặc trực tiếp (tùy tình hình thực tế) với đội ngũ R&D của tập đoàn để báo cáo cũng như nhận chỉ thị và thông tin liên quan đến R&D. Tham gia họp với khách hàng để thảo luận về các thiết kế, xây dựng các nguyên mẫu, xác nhận với các khách hàng, đối tác để cho ra thiết kế sau cùng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí chế tạo máy, Thiết kế kỹ thuật Cơ – Điện tử, Cơ điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Khoa học và kỹ thuật vật liệu...
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 28 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nghiên cứu sản phẩm động cơ và ít nhất 25 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là các công ty sản xuất quy mô từ 5000 nhân viên trở lên.
- Yêu cầu khác: tiếng Anh TOEIC từ 850 trở lên, tiếng Nhật JLPT trình độ N1 và BJT phải đạt trình độ J1+, giao tiếp lưu loát, thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, bắt buộc phải hiểu rõ văn hóa kinh doanh và văn hóa làm việc của các công ty và tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt là công ty Nhật Bản. Có kiến thức và hiểu biết về các phần mềm, ứng dụng vẽ 2D, 3D, autocad hoặc các phầm mềm có chức năng tương tự; sử dụng thành thạo tất cả các công cụ liên quan đến thiết kế bản vẽ. Bên cạnh đó, người này còn phải có khả năng đọc hiểu, bóc tách và phân tích bản vẽ. Có thể trao đổi và làm việc với các thành viên R&D của công ty mẹ cũng như các công ty trong tập đoàn ở nước ngoài. Có khả năng xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự cho nhóm R&D để đáp ứng nhu cầu về nhân lực phục vụ cho quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Có khả năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, tái đào tạo, phát triển nguồn nhân lực R&D định kỳ năm, quý, tháng; hoạch định nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu của sản xuất, kinh doanh và chiến lược của công ty.

Quyền lợi

- Quyền lợi: - Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh, tiền thưởng và quà hiện vật vào các dịp Lễ, Tết
- Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT và BHTN; BH tai nạn và BH sức khỏe 24/24, khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm, ăn trưa tại công ty, phụ cấp xăng xe

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIDEC VIỆT NAM CORPORATION
Địa chỉ: lô I1-N2, khu Công nghệ cao
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: