Mô tả công việc
+ Thực hiện tổ chức và xây dựng kế hoạch nghiên cứu, phát triển, triển khai chiến lược Marketing và quảng cáo dịch vụ để đảm bảo số lượng khách hàng tiềm năng.
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
+ Thu thập các số liệu liên quan, phân tích số liệu để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả.
+ Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm cơ hội mới để kịp đưa ra những chiến lược Markting phù hợp cho doanh nghiệp.
+ Chịu trách nhiệm mọi hoạt động và quản lý nhân sự marketing.
+ Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng marketing.
Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, Hàn.
+ Biết tổ chức, sắp sếp và quản lý công việc hiệu quả.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có tư duy sáng tạo, kỹ năng tiếp thu ý kiến của đối tác và khách hàng.
Quyền lợi
- Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Khám sức khỏe đầy đủ, quà tặng sinh nhật
- Team building hàng năm