Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn và chăm sóc khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thường xuyên theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các kênh Offline và Online: Website, Facebook, Zalo/Mail.
- Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).
- Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng, đối tác trên hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi; các dịch vụ hấp dẫn nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Kinh doanh, Thương mại.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 4 năm ở vị trí Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn quản lý và nghiên cứu thị trường.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin, nhu cầu của thị trường nước ngoài.
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý khách hàng như Sapo Hub, GetFly, AZ CRM.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.