Loading...

Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 14

Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp: Điều phối và giám sát các hoạt động kinh doanh tại phòng trưng bày thường ngày để đảm bảo quy trình kinh doanh được hoàn thành đúng chỉ tiêu đặt ra.
• Quản lý nhân sự: Tuyển dụng nhân sự đa quốc gia, lên chương trình đào tạo hòa nhập, và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Làm việc với nhân viên là người Việt Nam lẫn người nước ngoài.
• Quản lý tài chính: Theo dõi và quản lý ngân sách, doanh thu, chi phí, và lập báo cáo tài chính định kỳ. Khả năng nắm bắt tốt vấn đề và quản trị/ giảm thiểu rủi ro hiệu quả.
• Đảm bảo chất lượng công việc: Đảm bảo rằng quy trình thực hiện công việc đúng quy trình và chất lượng sản phẩm. Đảm bảo đầu ra đạt tiêu chuẩn và sự hài lòng cao đến từ khách hàng.
• Quan hệ khách hàng: Giao tiếp với đa dạng khách hàng là người Việt Nam và người nước ngoài, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Bán hàng và giao tiếp hiệu quả, làm hài lòng khách hàng.
• Phát triển chiến lược và kế hoạch kinh doanh: Xây dựng và thực hiện các chiến lược để phát triển doanh nghiệp. Điều hành hoạt động kinh doanh chất lượng và hiệu quả, tại vị thế cạnh tranh trên thị trường.
• Phân tích và ra quyết định: Khả năng phân tích thông tin và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và thông tin có sẵn. Quan sát và phân tích tốt thực tế để ra quyết định hợp lý giúp ích cho hoạt động kinh doanh.

Yêu cầu công việc

• Kĩ năng sử dụng thông thạo tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp và điều phối công việc. Sử dụng trôi chảy tiếng Anh trong tất cả hoạt động kinh doanh tại phòng trưng bày bao gồm: giao tiếp phát âm chuẩn với nhân viên và khách hàng, đọc và viết báo cáo, đơn hàng,... bằng tiếng Anh.
• Kỹ năng quản lý và điều phối công việc kinh doanh buôn bán, xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Có kinh nghiệm trong việc quản trị rủi ro và quản trị sự thay đổi, có khả năng quản trị sau rủi ro tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tốt với cả nhân viên và khách hàng đa quốc gia, có khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Giao tiếp với tệp khách hàng đa dạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau bằng tiếng Anh một cách thông thạo. Giao tiếp liên văn hóa tốt, đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng.
• Có kiến thức, kinh nghiệm ít nhất 20 năm làm việc tại nước ngoài về lĩnh vực Xuất nhập khẩu nội thất, đặc biệt là nội thất nhập khẩu từ Italia.
• Có kiến thức và hiểu biết về các quy định pháp lý và tiêu chuẩn liên quan. Nắm bắt và hiểu rõ các tiêu chuẩn, yêu cầu pháp lý về hoạt động kinh doanh tại doanh nghiệp.

Quyền lợi

Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13 dựa theo tình hình kinh doanh của công ty, xét duyệt tăng lương hằng năm
Du lịch 1 lần/ năm; tham gia year-end party
Nghỉ Thứ Bảy – Chủ Nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Trang trí nội thất

Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ITALIAN CONCEPT
Địa chỉ: 19 Đặng Hữu Phổ
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: