Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hàng cùng với Ban lãnh đạo Công ty;
• Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động truyền thông cho nhiều thương
hiệu, nhãn hàng cùng với nhân sự phòng truyền thông, gồm: nhân viên nội dung, nhân viên thiết kế, nhân viên chỉnh sửa, nhân viên quay phim;
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh để triển khai các tư liệu truyền thông phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng;
• Quảng bá hình ảnh công ty qua hệ thống trang mạng thương mại điện tử, mạng xã hội trong nước và quốc tế; đặc biệt là các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử Trung Quốc và Đài Loan;
• Nghiên cứu, nắm bắt xu hướng thị trường quốc tế và đề xuất các chương trình truyền thông, quảng cáo hiệu quả;
• Đặt lịch, quản lý và phụ trách các công việc với người nổi tiếng, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình trong các dự án truyền thông sản phẩm;
• Tổ chức các cuộc họp, xúc tiến thương mại, tiếp xúc với đối tác nước ngoài. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu tùy từng thời điểm;
• Xử lý tốt các vấn đề khủng hoảng truyền thông.
• Báo cáo trung thực, đầy đủ cho Giám đốc về các công việc của mình theo quy định;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học chuyên ngành Truyền thông, Phát thanh. Có khả năng giao tiếp và tư duy hình ảnh tốt, thông thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc, Tiếng Anh và tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí chuyên gia, trưởng phòng.
Quyền lợi
- Thu nhập: Mức lương khởi điểm 20.000.000 VND
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Pháp Luật Việt Nam hiện hành
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động; đồng nghiệp cởi mở, thân thiện
- Được tài trợ chuyến du lịch cùng công ty ít nhất 01 lần/năm