Mô tả công việc
A. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, triển khai dự án phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng và công bố sứ mệnh, định vị của sản phẩm phát triển
- Xây dựng các đề xuất giá trị, tính năng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng
- Giám sát và đảm bảo tiến độ phát triển sản phẩm mới
- Báo cáo các dự án sản phẩm mới (launching/ hủy).
B. QUẢN LÝ CHUNG
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, các quy trình, quy định, hệ thống báo cáo của Phòng.
- Đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng khung năng lực, tiêu chuẩn đánh giá và đánh giá hiệu quả của nhân viên.
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về các hoạt động, hiệu quả của phòng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Quản trị, CNTT, kỹ thuật …
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo 4 kỹ năng(chứng chỉ JLPT 2 bắt buộc),
- Tiếng anh thành thạo (tìm kiếm, đọc báo cáo và tổng hợp thông tin bằng tiếng Anh)
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Product Marketing, Phát triển sản phẩm hoặc vị trí tương đương
- Kiến thức: Có kiến thức về nghiên cứu thị trường, data analysis, ngành nghề sản phẩm của của House&Home, ...
- Kỹ năng/ Khả năng:
- Khả năng nghiên cứu,phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt
- Thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhạy bén với xu hướng marketing của thị trường
- Khả năng phối hợp, lập kế hoạch, triển khai và quản lý dự án.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tiếng anh thành thạo (tìm kiếm, đọc báo cáo và tổng hợp thông tin bằng tiếng Anh)
- Tư duy logic tốt
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt
- Năng lực lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm
- Phẩm chất cá nhân: Thẳng thắn, Trung thực, Cẩn thận, Cầu tiến.
- Yêu cầu khác: Đi công tác xa.
Quyền lợi
• Lương tháng 13
• Du lịch hàng năm cùng công ty
• Bảo hiểm Xã Hội theo luật lao động.