Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý điều hành, chỉ đạo mọi hoạt động có liên quan của Phòng Thiết kế
- Nhận thông tin đơn hàng/dự án của Khách hàng từ Sales, phân tích, hướng dẫn, triển khai, lên kế hoạch và phân công công việc cho các nhân viên Phòng Thiết kế triển khai thực hiện.
- Thẩm tra trước khi trình Giám đốc duyệt các bản vẽ thiết kế cơ sở và thiết kế kỹ thuật trước khi gửi khách hàng.
- Phản hồi và nhận thông tin phản hồi với khách hàng về các thông tin kỹ thuật của dự án thông qua bộ phận Sales.
- Nắm bắt nhu cầu và tư vấn cho khách hàng, phân công công việc triển khai theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công việc thiết kế của nhân viên cấp dưới
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kinh tế,ngành quản trị kinh doanh, ngành thiết kế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo 4 kỹ năng(chứng chỉ JLPT 2 bắt buộc), Tiếng Anh giao tiếp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty ngành gỗ nội thất.
- Có kinh nghiệm, trình độ quản lý nhân viên
- Ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí quản lý Trưởng nhóm trở lên.
- Sử dụng tốt ứng dụng thiết kế Autocad 2D hoặc 3D.
- Chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
• Lương tháng 13
• Du lịch hàng năm cùng công ty
• Bảo hiểm Xã Hội theo luật lao động.