Loading...

Phó Trưởng Văn phòng đại diện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

- Thay mặt Người đứng đầu Văn phòng đại diện (“Người đứng đầu”) điều hành và triển khai mọi hoạt động của Văn phòng đại diện trong thời gian Người đứng đầu không có ở văn phòng;
- Theo sự chỉ đạo của Người đứng đầu, thực hiện các công việc sau: Quản lý và điều hành hoạt động của Văn phòng đại diện; Báo cáo định kỳ công việc, tài chính, hiệu quả kinh doanh và các vấn đề phát sinh khác của Văn phòng đại diện cho Người đứng đầu; Đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên tại Văn phòng đại diện nhằm nâng cao trình độ, tác phong làm việc của nhân viên, xây dựng môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp;
- Ký kết văn bản, thỏa thuận nhân danh Văn phòng đại diện, theo văn bản ủy quyền hoặc phê duyệt thực hiện của Người đứng đầu hoặc Công ty;
- Đại diện Công ty trong các hoạt động xúc tiến thương mại: Đại diện công ty tại các cuộc họp, sự kiện và hội nghị liên quan; Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng và cơ quan chính quyền địa phương;
- Tìm hiểu thị trường nhằm mở rộng kinh doanh cho Công ty: nghiên cứu, xây dựng chiến lược, chính sách để phát triển lĩnh vực hoạt động của Công ty (chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán và bảo dưỡng ô tô, xe có động cơ; phụ tùng và bộ phận phụ trợ của ô tô, xe có động cơ) phù hợp với kinh tế thị trường tại khu vực phía Nam;
- Tìm kiếm, duy trì mạng lưới khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Khảo sát, đánh giá dư luận, phân tích phản hồi của khách hàng, đối tác, từ đó đưa ra các đề xuất, điều chỉnh trong quy trình vận hành, ngành hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất khen thưởng – kỷ luật, nâng lương – hạ lương, bổ nhiệm – bãi nhiệm nhân sự theo quy định của pháp luật và Điều lệ công ty với Người đứng đầu;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí chuyên gia/trợ lý giám đốc tại chi nhánh, phòng, ban của doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp xe tải;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí chuyên gia/trợ lý giám đốc tại phòng, ban, bộ phận phụ trách việc phối hợp hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch, quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật - dịch vụ, điều hành - đẩy mạnh việc hỗ trợ tổng thể về kỹ thuật - dịch vụ với các khách hàng và đối tác chiến lược của doanh nghiệp trong nước hoạt động trong lĩnh vực phân phối phương tiện vận tải;
- Thông thạo tiếng Nhật là bắt buộc;
- Am hiểu về hệ thống pháp luật, chính sách của Nhật Bản, chiến lược kinh doanh của tập đoàn/Công ty;
- Yêu cầu ứng viên có trải nghiệm, kinh nghiệm thực tiễn sống và làm việc tại Nhật Bản, hiểu rõ về văn hoá đời sống và làm việc của Nhật Bản;
- Am hiểu về các dòng sản phẩm ô tô, xe động cơ, phụ tùng và bộ phận phụ trợ xe được nhập khẩu từ Nhật Bản;
- Có tầm nhìn chiến lược, nhạy bén trong đầu tư, tìm kiếm và nhận định các cơ hội đầu tư, phát triển dự án;
- Kỹ năng thiết lập quan hệ, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, quản lý thời gian, kỹ năng điều hành và sắp xếp công việc khoa học.

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật;
- Xét tăng lương hằng năm;
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp;
- Các quyền lợi khác như: du lịch, Teambuilding hàng năm, party cuối năm, …

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Ôtô - Xe máy

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY LIÊN DOANH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HINO MOTORS VIỆT NAM
Địa chỉ: Ngõ 83, đường Ngọc Hồi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: