Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán buôn dược phẩm thú y tại công ty
+ Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên
+ Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
+ Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo từng chiến dịch của hoạt động kinh doanh, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Khoa học (Khoa học động vật)
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 06 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại công ty nước ngoài
+ Ngôn ngữ: giao tiếp tiếng Anh, tiếng Thái lưu loát và làm báo cáo bằng tiếng Anh và tiếng Thái
+ Có tầm nhìn toàn diện về khách hàng doanh nghiệp
+ Khả năng phán đoán nhạy bén và khả năng phân tích tình huống, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề cẩn thận
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.