Loading...

Chuyên gia kinh doanh và quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 139 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

• Phát triển các cơ hội bán hàng mới từ các khách hàng chủ chốt, các nhà cung cấp như SDC, LGD và các nhà cung cấp khác;
• Đóng góp vào việc ra mắt các sản phẩm mới, ví dụ như OCA/CEF;
• Hợp tác với các nhóm chức năng chéo, ví dụ như nhóm bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng, để đảm bảo cung cấp các sản phẩm một cách trơn tru nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng;
• Chủ động giao tiếp với những nhân sự chủ chốt của khách hàng, để xây dựng và duy trì các mối quan hệ kinh doanh hiện có;
• Đề xuất và nhấn mạnh sự phù hợp của các sản phẩm của Công Ty đối với nhu cầu của khách hàng;
• Nghiên cứu các phản hồi của khách hàng và các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường để giúp thiết kế và triển khai các chiến lược tiếp thị và quảng cáo đến nhóm khách hàng chính;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với các khách hàng chủ chốt, hiểu rõ nhu cầu kinh doanh của họ và đảm bảo sự hài lòng của nhóm khách hàng này với các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công Ty;
• Là đầu mối giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hoặc vấn đề khác liên quan tới nhóm khách hàng chủ chốt;
• Thực hiện các đánh giá hiệu quả kinh doanh thường xuyên và phân tích hiệu suất đối với nhóm khách hàng chủ chốt, cung cấp thông tin và đề xuất có giá trị để tăng cường quan hệ đối tác với các khách hàng;
• Đàm phán gia hạn hợp đồng và thỏa thuận giá, đảm bảo các điều khoản có lợi cho cả Công Ty và khách hàng;
• Phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường, điều chỉnh các chiến lược đối với khách hàng cho phù hợp để duy trì lợi thế cạnh tranh;
• Luôn cập nhật các xu hướng trong ngành và diễn biến thị trường, dự đoán những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh các giải pháp để đáp ứng các yêu cầu đang thay đổi;
• Chuẩn bị báo cáo tiến độ và dự báo thường xuyên cho các bên liên quan trong nội bộ Công Ty và nhà cung ứng bên ngoài bằng cách sử dụng các số liệu liên quan tới các nhóm khách hàng;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Ứng viên phải có bằng đại học hoặc tương đương trở lên trong chuyên ngành quản lý kinh doanh, khoa học kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ứng viên phải có kinh nghiệm làm công việc kinh doanh và quản lý đối với nhóm khách hàng chủ chốt với thời gian trên mười (10) năm.
• Ứng viên phải từng làm việc cho Tập đoàn 3M hoặc các công ty khác trong cùng Tập đoàn 3M.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn chuyên ngành để có thể trao đổi với các nhà quản lý của các nước liên quan và nhà quản lý toàn cầu trong việc phối hợp, lập, phân tích và nghiên cứu các kế hoạch phát triển của Tập đoàn 3M nói chung và Công Ty nói riêng tại Việt Nam.
• Có thời gian làm việc ở nước ngoài lâu năm để có hiểu biết sâu rộng về văn hóa, môi trường làm việc và vận hành của công ty ở nước ngoài, và có mối quan hệ kinh doanh ở nước ngoài để có thể tiếp cận các nhóm khách hàng chủ chốt và khách hàng tiềm năng của Công Ty, qua đó phát triển hoạt động kinh doanh của Công Ty tại Việt Nam.

Quyền lợi

12 ngày nghỉ việc riêng có hưởng lương, 12 ngày nghỉ lễ, tết, cộng thêm một tháng lương khi hoàn thành 12 tháng làm việc đầu tiên, và các lợi ích khác theo quyết định của Công Ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH 3M Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 20, tòa nhà Mapple tree, 1060 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: