Loading...

Phó Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 20

Mô tả công việc

 Hỗ trợ Tổng giám đốc thực hiện việc tổ chức lập kế hoạch kinh doanh và ngân sách hàng năm trình Chủ tịch Công ty thông qua;
 Hỗ trợ Tổng giám đốc công việc quản lý, thực hiện các chính sách quảng cáo và nghiên cứu thị trường liên quan đến các dịch vụ của công ty;
 Hỗ trợ Tổng giám đốc thực hiện việc quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động điều hành hằng ngày của Công ty;
 Hỗ trợ Tổng giám đốc thực hiện việc ban hành quy chế quản lý nội bộ của Công ty;
 Hỗ trợ phụ trách công tác phỏng vấn nhân sự, đào tạo, huấn luyện nhân viên trong công ty.
 Hỗ trợ Tổng giám đốc thực hiện việc kiến nghị về tái cơ cấu tổ chức của Công ty;
 Hỗ trợ Tổng giám đốc thực hiện việc trình báo cáo tài chính hằng năm và kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh lên Chủ tịch Công ty;
 Thực hiện quyền hạn và nhiệm vụ khác theo quy định của Điều lệ Công ty, pháp luật.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Luật, tài chính doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm hoặc chuyên ngành kỹ thuật hàng hải, cơ khí, điện-điện tử tại Nhật Bản.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin như lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu như Công ty chúng tôi. Từ đó đảm bảo Phó Tổng giám đốc hỗ trợ tốt cho Tổng giám đốc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành Công ty TNHH Net Protections Việt Nam hoạt động theo đúng mục tiêu, chiến lược kinh doanh mà Chủ sở hữu đã đề ra.
 Yêu cầu khác
• Đã xây dựng được mối quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam để xây dựng hình ảnh, thương hiệu Công ty Net Protections trong lĩnh vực công nghệ thông tin như lập trình máy vi tính, Xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan, đồng thời tạo cơ sở để phát triển mạng lưới, hệ thống khách hàng của Công ty, là các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.
• Thông thạo tiếng Nhật (bắt buộc có chứng chỉ N1, ngoại trừ nhân sự là người Nhật Bản) và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Anh chuyên ngành quản lý doanh nghiệp, công nghệ thông tin. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, đàm phán, ký kết hợp đồng với các khách hàng, đối tác chủ yếu là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam, một cách hiệu quả, tạo sự tin tưởng với các khách hàng.
• Am hiểu văn hóa người Nhật Bản, văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam; Có kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin như lập trình máy vi tính, Xử lý dữ liệu.

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NET PROTECTIONS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: