Loading...

Giám đốc Marketing

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 288 triệu Lượt xem: 29

Mô tả công việc

 Đóng góp như một thành viên tích cực của đội ngũ lãnh đạo để lập kế hoạch phát triển doanh nghiệp tổng thể & ra quyết định. Phát triển những hiểu biết và cơ hội chiến lược ngắn hạn và dài hạn từ các động lực và phân tích xu hướng.
 Định vị danh mục đầu tư để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường dinh dưỡng cho trẻ em, hướng tới người tiêu dùng là trẻ em và mục tiêu kinh doanh. Lập kế hoạch, quản lý và thực hiện các chiến lược/chương trình cho danh mục đầu tư của các thương hiệu.
 Thiết lập các chiến lược để tạo các phần mở rộng dòng sản phẩm và các sản phẩm mới. Thiết lập một tổ chức tập trung bên ngoài, lấy khách hàng và người tiêu dùng làm trung tâm; Sử dụng thông tin chi tiết để chọn chiến lược phù hợp để phát triển thương hiệu cả ngắn hạn lẫn dài hạn.
 Phân biệt các thương hiệu cốt lõi với đối thủ cạnh tranh và thiết lập giá trị thương hiệu. Tạo ra sự kết hợp thích hợp giữa đầu tư của người tiêu dùng, thương mại và / hoặc Chuyên gia Chăm sóc Sức khỏe đặc biệt đối tượng là trẻ em để tối đa hóa tăng trưởng.
 Gắn kết và thúc đẩy nhân viên đa chức năng trong các chiến lược và định hướng mới. Tương tác trực tiếp với Kế hoạch & Phát triển Doanh nghiệp, để phát triển các chiến lược nhằm đạt được kết quả đột phá.
 Kiểm soát ngân sách tiếp thị danh mục đầu tư với tính năng theo dõi và ưu tiên nghiêm ngặt để thực hiện các cam kết về kế hoạch của doanh nghiệp.
 Tương tác tốt trong nội bộ và bên ngoài với quản lý cấp điều hành, nhóm Khu vực & Trung tâm, các cơ quan quản lý bên ngoài, cơ quan, khách hàng, đại lý và / hoặc nhà cung cấp.
 Lập kế hoạch, quản lý và thực hiện các chiến lược nghiên cứu dinh dưỡng đối với đối tượng người tiêu dùng là trẻ em dựa trên kết quả phân tích khuynh hướng thị trường dinh dưỡng trẻ em
 Quản lý toàn bộ danh mục sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và trực tiếp liên quan đến tất cả các khía cạnh của hoạt động nghiên cứu thị trường.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản lý Marketing
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở chức vụ Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm và Dinh dưỡng.
 Yêu cầu khác (nếu có):
 Kinh nghiệm làm việc tại công ty dược phẩm, Ngành hàng tiêu dùng nhanh (thông qua kênh bệnh viện và kinh nghiệm quảng cáo là một điểm cộng)
 Kinh nghiệm làm việc tại nhiều doanh nghiệp đa quốc gia
 Kinh nghiệm trước đây trong việc ra mắt sản phẩm / thương hiệu mới
 Có năng lực sử dụng tiếng Anh thành thạo

Quyền lợi

-Hợp đồng trực tiếp với công ty, đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
-Chính sách ngày nghỉ và phúc lợi theo chế độ của nhà nước và công ty
-Trang thiết bị đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu công việc
-Chương trình đào tạo

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam)
Địa chỉ: Centec Tower, 72-74, Đường Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: