Quản lý hành chính nhân sự tổng hợp

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 56

Mô tả công việc

* Công tác Quản trị nhân sự:
+ Nghiên cứu nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của Công ty phù hợp mới mô hình kinh doanh của Công ty là kinh doanh chuỗi nhà hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
+ Lập kế hoạch và triển khai tổ chức công tác đào tạo bổ sung, đào tạo phát triển, đánh giá kết quả đào tạo và đề xuất các giải pháp phát triển năng lực nhân viên công tác của nhân viên theo yêu cầu của Ban giám đốc và tình hình, quy mô kinh doanh của chuỗi nhà hàng.
+ Lập kế hoạch và tổ chức triển khai đánh giá KPIs định kỳ cho các nhân viên. Tham mưu cho ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận.
* Quản trị hành chính:
+ Quản lý và kiểm soát toàn bộ chi phí hoạt động hành chính của Công ty theo chính sách hằng năm mà Ban giám đốc đã phê duyệt. Xây dựng định mức chi phí cho hoạt động hành chính của Công ty, chi nhánh và các phòng ban theo hàng tháng/quý/năm.
+ Quản lý và kiểm soát toàn bộ những tài sản của Công ty thuộc trách nhiệm phòng Hành chính quản lý.
+ Xây dựng và triển khai tổ chức thực hiện các quy trình, quy định được ban hành từ công ty mẹ Singapore trong quản trị hành chính (quản lý việc mua sắm, sử dụng, bảo quản, thanh lý tài sản, trang thiết bị…)
+ Xây dựng và tổ chức các phong trào hoạt động Công đoàn văn hóa, văn nghệ thể thao của Công ty và Tập đoàn, xây dựng văn hóa công ty, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự.
* Công tác đối nội, đối ngoại:
+ Quản lý công tác cung cấp tài sản và cấp phát văn phòng phẩm toàn Công ty, quản lý công tác ban hành, chuyển giao và lưu trữ, bảo mật các tài liệu, công văn, giấy tờ của Công ty mẹ, Công ty tại Việt Nam đến những bộ phận/phòng ban liên quan.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh, tài chính kế toán hoặc các chuyên ngành xã hội khác như xã hội học, khoa học tự do (bao gồm các lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn, nghệ thuật và khoa học tự nhiên) và ngôn ngữ Anh;
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 06 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia hành chính nhân sự tổng hợp tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động cùng lĩnh vực Công ty chúng tôi, trong đó có tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí Quản lý hành chính nhân sự tổng hợp tại Công ty TNHH Zensho Việt Nam. Từ đó đảm bảo nhân sự thực hiện hiệu quả trong công tác Quản lý hành chính nhân sự tổng hợp nhằm có kế hoạch về tuyển dụng, đánh giá nhân sự giúp Công ty TNHH Zensho Việt Nam hoàn thành theo đúng mục tiêu, chiến lược kinh doanh mà Chủ sở hữu đã đề ra.
 Yêu cầu khác
• Kĩ năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Thẳng thắng, trung thực, nhiệt tình tâm huyết
• Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
• Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Anh chuyên ngành quản trị nhân sự, quản lý doanh nghiệp. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, đàm phán để ký kết hợp đồng với các nhân sự là người Nhật Bản, Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ khác một cách hiệu quả, tạo sự tin tưởng với các nhân sự trong Công ty.

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Zensho Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 03, Tầng 14, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z