Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động;
- Quyền và nghĩa vụ khác theo quy định pháp luật.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Nhật
- Có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty
- Có tầm nhìn, có khả năng phán đoán, có sự sáng tạo và đổi mới, kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Có kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Khả năng xây dựng quan hệ đối tác đáng tin cậy với các khách hàng
- Kỹ năng đàm phán tốt, khả năng xử lý vấn đề linh hoạt, nhanh gọn
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.