Loading...

Giám đốc tài chính

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 8

Mô tả công việc

 Quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của công ty, đảm bảo việc sử dụng tài nguyên tài chính hiệu quả, tối ưu hóa lợi nhuận.
 Theo dõi và phân tích các chỉ số tài chính, đưa ra dự báo và khuyến nghị cho ban lãnh đạo hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc ra quyết định chiến lược.
 Tiến hành phân tích tình hình tài chính của công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, từ đó hoạch địch chiến lược tài chính của công ty.
 Quản lý các rủi ro tài chính có thể ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, phân tích dự báo hoạt động tài chính của các bộ phận, hợp đồng, dự án.
 Xây dựng và quản lý ngân sách hàng năm, theo dõi chi phí và doanh thu để đảm bảo tuân thủ ngân sách, lập báo cáo tài chính định kỳ cho ban lãnh đạo.
 Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới, chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên để cùng nhau phát triển.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tài chính hoặc kế toán.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhận chức danh như Giám đốc tài chính, Trưởng phòng tài chính tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng.
 Yêu cầu khác (nếu có): Người đảm nhận vị trí này phải nắm vững chuyên môn tài chính và quản lý tài chính; làm việc một cách có khoa học; có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/quyết định tài chính nhạy bén giúp bảo toàn và phát triển khối tài sản của công ty. Ngoài ra, người lao động cần phải thành thạo tiếng Anh (đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành tài chính, kế toán) để làm việc với Ban lãnh đạo, các đối tác và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

-Hợp đồng trực tiếp với công ty, đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
-Chính sách ngày nghỉ và phúc lợi theo chế độ của nhà nước và công ty
-Trang thiết bị đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu công việc
-Chương trình đào tạo

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam)
Địa chỉ: Centec Tower, 72-74, Đường Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: