Loading...

Giám đốc tiếp thị ngành hàng dinh dưỡng người lớn

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 380 triệu Lượt xem: 20

Mô tả công việc

 Khảo sát, phân tích thị trường, lập và chỉ đạo thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng bá ngành hàng dinh dưỡng người lớn dài hạn và ngắn hạn của công ty.
 Phân tích nhu cầu của khách hàng kết hợp nghiên cứu, đánh giá các đối thủ cạnh tranh để đề xuất cho cấp trên các chiến lược, giải pháp tiếp thị và phát triển thương hiệu phù hợp cho ngành hàng dinh dưỡng người lớn.
 Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình tiếp thị phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể. Trực tiếp chỉ đạo thực hiện các công việc liên quan đến các chương trình khuyến mãi, dự án và sáng kiến tiếp thị.
 Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành hàng dinh dưỡng người lớn, xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng để quảng bá hình ảnh, thương hiệu ngành hàng dinh dưỡng người lớn của công ty rộng rãi.
 Quản lý và phát triển đội ngũ tiếp thị, chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên khác để cùng nhau phát triển.
 Gửi báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các công ty nước ngoài với vai trò là Giám đốc tiếp thị trong lĩnh vực về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng.
 Yêu cầu khác (nếu có): Người đảm nhận vị trí này phải có kiến thức sâu rộng về kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng. Có năng lực về quản trị và điều hành, tầm nhìn rộng, nắm bắt tổng quát thị trường trong nước và quốc tế, am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới nhằm đưa ra chiến lược tiếp thị quảng bá thương hiệu tối ưu nhất, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục; có khả năng xây dựng mối quan hệ và phát triển đội nhóm, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung.

Quyền lợi

-Hợp đồng trực tiếp với công ty, đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hiểm xã hội và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
-Chính sách ngày nghỉ và phúc lợi theo chế độ của nhà nước và công ty
-Trang thiết bị đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu công việc
-Chương trình đào tạo

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam)
Địa chỉ: Centec Tower, 72-74, Đường Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: