Mô tả công việc
• Lập ra các quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật
• Xem xét & đánh giá yêu cầu về chất lượng của khách hàng
• Phối hợp với Phòng mua để đánh giá và đưa ra tiêu chuẩn, yêu cầu chất lượng đối với các loại vật tư thiết bị; đánh giá chất lượng sản phẩm & dịch vụ của nhà cung cấp;
• Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của sản phẩm
• Kiểm tra, giám sát chặt chẽ hệ thống quản lý chất lượng
• Phân tích, đánh giá chất lượng lắp đặt thực tế để đưa ra đề xuất cải thiện phương pháp thi công, nâng cao chất lượng và hiệu suất lao động
• Đóng góp ý kiến, xây dựng tiêu chuẩn để cải tiến chất lượng cho các dự án kỹ thuật mới.
• Tiếp nhận, quản lý và giải quyết các câu hỏi về mặt chất lượng hàng hóa, đơn thư khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám đốc
• Phân bố công việc cho cấp dưới và kiểm tra, đôn đốc các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng quản lý chất lượng, • Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo; Có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật JLPT N1 và Tiếng Anh
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
• Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết.
• Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin, số liệu, lập báo cáo tốt để xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống quản lý chất lượng.
• Có kiến thức về hàng linh kiện sản xuất ôto; Có chứng chỉ IATF, ISO 9001, ISO 14001
• Am hiểu và thích ứng tốt với Văn hoá làm việc của Người Nhật
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6: 7h20:16:55
Nghỉ thứ 7, Chủ nhật
Xe đưa đón: 2 tuyến (Từ Lê Thánh Tôn, Hàng Xanh)
Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện
Đước đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ