Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Tư Vấn và hỗ trợ khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ bền vững với họ thông qua việc cung cấp dịch vụ cung ứng và quản lý nguồn lao động;
• Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng;
• Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng
• Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tìm kiếm cơ hội mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng thông qua khảo sát và phản hồi
• Đào tạo nhân viên mới về quy trình chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí chuyên gia chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Mức lương: 50.000.000 đồng/tháng (Năm mươi triệu đồng/tháng)