Loading...

Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 14

Mô tả công việc

Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Lao động kỹ thuật - Nhân viên kinh doanh. Nhân viên kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng, mở rộng thị trường và gia tăng lợi nhuận cho công ty. Họ là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tư vấn và chốt đơn hàng.
• Tìm kiếm khách hàng: Xác định và phân tích nguồn khách hàng tiềm năng; Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau; Liên hệ và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
• Giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ: Nắm vững thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty; Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng; Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hiệu quả; Giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng, thuyết phục.
• Bán hàng: Xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp với từng khách hàng; Báo giá và thương lượng hợp đồng với khách hàng; Chốt đơn hàng và thu hồi công nợ.
• Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng sau bán hàng; Giải quyết khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả; Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
• Nghiên cứu thị trường: Thu thập và phân tích thông tin thị trường; Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh; Đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp với thị trường.
• Báo cáo công việc: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo định kỳ; Cung cấp thông tin cần thiết cho bộ phận khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có chứng nhận đào tạo 01 năm kinh doanh chuyên ngành kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Lao động kỹ thuật – Nhân viên kinh doanh. Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty là ưu thế khi tham gia tuyển dụng

Quyền lợi

ĐẦY ĐỦ QUYỀN LỢI

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN KIWOOZA EDUTAINMENT VIỆT NAM
Địa chỉ: 9A Trần Văn Trà, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: