Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Hội đồng Thành viên;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
- Ban hành quy chế quan lý nội bộ của Công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc bãi nhiệm người quản lý trong Công ty, trừ các đối tượng thuộc thẩm quyền của Hội đồng Thành viên;
- Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty trong phạm vi và thẩm quyền được quy định trong thư bổ nhiệm của Chủ sở hữu phù hợp với Điều lệ và pháp luật Việt Nam;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức của Công ty;
- Trình báo cáo quyết toàn tài chính hằng năm lên Hội đồng Thành viên;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Kỹ năng tư duy chiến lược, có tầm nhìn.
- Kỹ năng Lãnh đạo.
- Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
- Nhạy bén trong kinh doanh, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
- Kỹ năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn rõ ràng cho công ty.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.