Mô tả công việc
o Xây dựng chiến lược để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
o Tuyển dụng, đào tạo và giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
o Tạo các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.
o Phát triển các mục tiêu về sự hài lòng của khách hàng và phối hợp với nhóm để đáp ứng các mục tiêu đó một cách ổn định.
o Đề xuất các phương án cải tiến, tối ưu dịch vụ làm cho khách hàng hài lòng hơn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing tại Viện Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật
o Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, gặp đối tác, giải quyết vấn đề cho nhân viên.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
o Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định trong nhiều trường hợp.
o Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
o Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
- Có xe đưa đón,...