Loading...

Lao động kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 8 triệu Lượt xem: 64

Mô tả công việc

• Hỗ trợ soạn thảo, góp ý kiến đối với việc soạn thảo các quy trình, phương án, hướng dẫn về việc vận hành các máy móc, thiết bị sản xuất thức ăn cho vật nuôi, thủy sản và thú cưng.

• Hỗ trợ đặt ra các tiêu chí đối với tiêu chuẩn hàng hóa của dự án, thực hiện, theo dõi quá trình thực hiện và cải thiện hàng hóa của dự án.

• Chịu trách nhiệm về việc thiết kế và thực hiện chiến lược sản xuất tại châu Á theo chỉ định của cấp trên trực tiếp.

• Lắp đặt, theo dõi, bảo dưỡng hệ thống máy móc, thiết bị để đảm bảo máy móc hoạt động hiệu quả. Giám sát an toàn tại nơi làm việc để đảm bảo các quy tắc an toàn được tuân thủ trong quá trình xử lý và lưu trữ hàng hóa, sử dụng và bảo dưỡng máy móc.

• Giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống máy móc, tìm kiếm giải pháp để tối ưu hóa quy trình làm việc.

• Đào tạo và hướng dẫn người lao động Việt Nam về quy trình làm việc và cách sử dụng các hệ thống máy móc, thiết bị. Hỗ trợ người lao động Việt Nam hiểu rõ về các quy định an toàn và chất lượng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm: Nhân viên vận hành và phát triển dự án phải đáp ứng tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc về hỗ trợ lên kế hoạch dự án, triển khai dự án về thức ăn cho vật nuôi, thủy sản và thú cưng và quản lý đội ngũ lao động sản xuất; lắp đặt và bảo dưỡng máy móc sản xuất thức ăn chăn nuôi; đóng góp ý kiến giúp tăng năng suất, phát triển chất lượng sản phẩm thức ăn cho vật nuôi, thủy sản và thú cưng; đã có kinh nghiệm trong việc đi công tác, làm việc tại nước ngoài trong lĩnh vực cơ khí, máy móc liên quan đến các thiết bị tại các Công ty có quy mô lớn, đặc biệt có sự am hiểu tường tận với các quy trình hoạt động sản xuất, quản lý nhân sự trong Công ty, với quy trình lắp đặt và sử dụng, quản lý máy móc sản xuất của Công ty.
Yêu cầu khác:
• Kỹ năng sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin tốt (Các ứng dụng Microsoft).
• Khả năng giao tiếp với nhiều đối tác liên quan (nội bộ và bên ngoài). Linh hoạt điều chỉnh phong cách giao tiếp để phù hợp với nhu cầu của công việc.
• Gắn bó lâu dài với dự án và sẵn sàng cho các chuyến công tác ngắn đến châu Âu khi cần thiết.
• Kỹ năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Thưởng, phụ cấp theo chính sách Công Ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 29/01/2024

Vị trí: Nhân viên vận hành và phát triển dự án

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Thức ăn chăn nuôi

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH AB Agri Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 2, 100 Nguyễn Thị Minh Khai
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: