Mô tả công việc
o Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
o Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh.
o Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu, công nợ.
o Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng và chăm sóc khách hàng.
o Hỗ trợ xử lý giấy tờ nội bộ, hợp đồng, hồ sơ thầu,... liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
o Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
o Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm trở lên về kinh doanh hoặc marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh tại các công ty lớn ở nước ngoài trong lĩnh vực Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình.
- Yêu cầu khác:
o Thông thạo ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Anh, tiếng Trung) để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán với khách hàng.
o Có khả năng hoạch định và phân tích, triển khai chiến lược kinh doanh.
o Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty
Có cơ hội tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn