Loading...

Giáo viên Toán

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 14

Mô tả công việc

Giáo viên Toán sẽ thực hiện các công việc giảng dạy môn Toán tại Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông thuộc Công ty sau:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch giảng dạy, phân phối chương trình và xác định nhiệm vụ giáo dục, dạy học của cá nhân gắn với kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường.
+ Xây dựng các hoạt động dạy học thể hiện rõ mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục đảm bảo tính khả thi, phù hợp với đặc điểm học sinh, với hoàn cảnh và điều kiện thực tế nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của cả lớp và của từng học sinh.
+ Biên soạn chương trình dạy học và chuẩn kiến thức kỹ năng có sự kết hợp của Chương trình giáo dục quốc gia và khung chương trình năng lực giáo dục quốc tế dành cho học sinh trong và ngoài nước
+ Thiết kế bài học, tổ chức lớp học phù hợp với mục tiêu giảng dạy. Quản lý lớp học và xử lý các tình huống sư phạm hiệu quả.
+ Thông qua quá trình học, xây dựng hệ thống tài liệu bổ trợ học tập, cải tiến và đánh giá quá trình dạy và học để đảm bảo sự tiến bộ của học sinh, bồi dưỡng và hỗ trợ học tập dành cho học sinh giỏi, xuất sắc.
+ Tham gia biên soạn đề thi, xây dựng ngân hàng đề; triển khai kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả học tập định kỳ theo tuần, tháng, học kỳ và năm học
+ Báo cáo thường kì hoặc đột xuất về sự tiến bộ trong học tập của học sinh với Ban Giám hiệu, đề ra các giải pháp/chương trình hành động kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học tại nước ngoài, Cử nhân Sư phạm Toán Trung học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 06 tháng làm công việc Giáo viên Toán tại Trường giáo dục quốc tế.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh; Có tính kiên nhẫn, tình yêu thương học sinh và kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình; thành thạo khung năng các chương trình giáo dục Toán quốc tế; Nắm vững các giai đoạn phát triển tâm lý của học sinh, có phương pháp giảng dạy, vận dụng thực tiễn sáng tạo đem lại hiệu quả; Am hiểu môi trường sinh hoạt dành cho các trẻ em nước ngoài;

Quyền lợi

- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp chuyên gia theo chính sách của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NHÂN VĂN
Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: