Mô tả công việc
- Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.
- Ký kết các hợp đồng gia công, dịch vụ, mua bán ... với các đối tác.
- Thay mặt Tổng Giám đốc chuẩn bị và ký các văn bản quản lý phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty liên quan đến Thuế, Xuất Nhập khẩu, Hải quan, Lao động, Xuất nhập cảnh, Môi trường, Phòng cháy chữa cháy ... trong thời gian Tổng Giám đốc đi vắng.
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh, vị trí trong công ty, trừ các chức danh, vị trí thuộc thẩm quyền của Tổng Giám đốc.
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, các quy tắc, quy định của Công ty.
- Phê duyệt để ban hành các quy trình, quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh hằng ngày của Công ty.
- Trực tiếp quản lý, điều hành bộ phận Marketing, Bán hàng, Quản lý đơn hàng, Thiết kế, Kỹ thuật, Phát triển sản phẩm mẫu, ....
- Thiết kế các bộ sưu tập thời trang định kỳ (05 bộ sưu tập mỗi năm) cho thương hiệu Albetta, duyệt mẫu cho các bộ sưu tập định kỳ, sắp xếp chụp hình marketing, gửi các bộ sưu tập cho các khách hàng chủ chốt.
- Chuẩn bị kế hoạch marketing và bán hàng định kỳ cho việc kinh doanh bán lẻ của Albetta.
- Trao đổi với mỗi khách hàng về các đơn hàng thiết kế và sản xuất dự kiến hàng năm. Duyệt phát triển mẫu mỗi mùa, chuẩn bị và trình giá cho các khách hàng đặt đơn hàng thiết kế và sản xuất. Thỏa thuận chốt giá với khách hàng, trình các đơn hàng đã chốt vào kế hoạch sản xuất định kỳ.
- Các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, thiết kế-kinh doanh thời trang ... tại Châu Âu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 15 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng may mặc thời trang trẻ em cung cấp cho các thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc, ....
+ Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Châu Âu trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em, có sự am hiểu sâu sắc về thị trường thời trang trẻ em tại Châu Âu.
+ Có kỹ năng, kinh nghiệm về quản lý nhân sự, tài chính, marketing, sản xuất, phát triển sản phẩm ...
+ Sử dụng thành thạo Tiếng Anh cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp hiệu quả với người bản xứ do phần lớn khách hàng là người nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc với khách hàng nước ngoài.
+ Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty.
- Có xe đưa rước, bữa trưa được Công ty cung cấp.
- Các quyền lợi và nghĩa vụ khác thực hiện theo quy định của luật Lao động.