Loading...

Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 11

Mô tả công việc

• Quản lý hoạt động hàng ngày của phòng khám: Điều phối và giám sát các hoạt động thường ngày để đảm bảo dịch vụ y tế được cung cấp một cách hiệu quả và an toàn. Kiểm soát nội bộ để hoạt động phòng khám diễn ra thuận lợi.
• Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Làm việc chung với nhân viên là người Việt Nam và nhân viên đến từ nhiều quốc gia.
• Quản lý tài chính: Theo dõi và quản lý ngân sách, doanh thu, chi phí, và lập báo cáo tài chính định kỳ. Quản lý rủi ro và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh phòng khám.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Đảm bảo rằng phòng khám tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn y tế. Đảm bảo an toàn và chính xác trong công tác chữa trị.
• Quản lý trang thiết bị và vật tư y tế: Đảm bảo các trang thiết bị và vật tư y tế luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Quản lý chất lượng vật tư y tế và cơ sở vật chất trong quá trình hoạt động phòng khám.
• Quan hệ khách hàng: Làm việc với tệp khách hàng đa dạng và giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài, xử lý phản hồi và khiếu nại của bệnh nhân, đảm bảo mức độ hài lòng cao.
• Phát triển chiến lược và kế hoạch kinh doanh: Xây dựng và thực hiện các chiến lược để phát triển phòng khám. Thúc đẩy hiệu suất, nâng cao năng lực cạnh tranh cho phòng khám trong thị trường phòng khám quốc tế

Yêu cầu công việc

• Kĩ năng sử dụng thông thạo tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp và điều phối công việc. Có thể đọc và viết nội dung tài liệu bệnh nhân, hợp đồng, chứng chỉ nước ngoài, báo cáo... bằng Tiếng Anh một cách thuần thục. Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy tại nơi làm việc.
• Kỹ năng quản lý và điều phối công việc, xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kỹ năng quản lý rủi ro tốt, quản trị sự thay đổi hiệu quả và vận hành hoạt động giảm thiểu rủi ro.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt với cả nhân viên và bệnh nhân, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Giao tiếp hiệu quả và chính xác với cả nhân viên Việt Nam và các nhân viên nước ngoài. Giao tiếp liên văn hóa tốt, làm việc hòa hợp với các nhân viên đến từ các quốc gia khác nhau; làm việc hòa hợp với khách hàng là người Việt Nam và khách hàng đến từ các quốc gia khác.
• Kỹ năng quản lý tài chính, lập ngân sách, và đọc hiểu các báo cáo tài chính. Có kinh nghiệm và khả năng quản lý tài chính tại các phòng khám quốc tế tốt. Làm việc hiệu quả với đội ngũ quản lý để năng cao năng suất.
• Kỹ năng công nghệ: Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý phòng khám và các công cụ hỗ trợ công việc. Có nền tảng công nghệ thông tin vững vàng và kinh nghiệm lâu năm trong việc sử dụng máy móc thiết bị y tế trong công việc. Khả năng sử dụng đa phương tiện công nghệ tiếng Anh để làm việc.
• Có kiến thức và hiểu biết về các quy định pháp lý và tiêu chuẩn y tế liên quan. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế lâu năm, nắm rõ các yếu tố pháp lý liên quan đến lĩnh vực phòng khám quốc tế và yếu tố sử dụng lao động đa quốc gia.

Quyền lợi

Tham gia BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13 dựa theo tình hình kinh doanh của công ty, xét duyệt tăng lương hằng năm
Du lịch 1 lần/ năm; tham gia year-end party
Nghỉ Thứ Bảy – Chủ Nhật, các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH MTV Chăm Sóc Sức Khỏe Bờ Biển Tây
Địa chỉ: Norfolk Mansion, Số 17-19-21, Đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: