Mô tả công việc
- Mô tả vị trí, chức danh công việc:
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám Đốc.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: Khách hàng Doanh nghiệp Nhật Bản và các Doanh Nghiệp Việt Nam.
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực liên quan đến thiết bị máy móc khuôn nhựa trong công nghiệp.
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng Doanh nghiệp Nhật Bản nhằm gia tăng và duy trì doanh thu
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
Duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác chiến lược với các công ty Nhật Bản khác, từ đó mở rộng cơ hội kinh doanh.
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Đào tạo đội ngũ nhân viên người Việt Nam về các kiến thức chuyên môn, quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất, Báo cáo kế hoạch kinh doanh và tình hình hoạt động kinh doanh cho Công ty Mẹ Tại Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc các ngành tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại vận chuyển Quốc tế hoặc các tập đoàn lớn.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Kỹ năng nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp, đặc biệt là các khách hàng Nhật Bản đang hoạt động và sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.
Thông thạo đa ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Nhật Bản) để đối ứng với khách hàng nước ngoài.
Có năng lực quản lý, điều hành bộ phận kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế, am hiểu sâu rộng về thị trường bán buôn trên thế giới.
Sở hữu mạng lưới quan hệ rộng rãi trong ngành, giúp công ty tiếp cận được nhiều cơ hội hợp tác và phát triển.
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
Năng lực quản trị rủi ro ưu việt và chịu áp lực công việc cao.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, dự báo đánh giá thị trường quốc tế
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động
- Chế độ lương thưởng theo năng lực ứng viên
- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ phúc lợi, lễ tết
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước.