Mô tả công việc
• Hỗ trợ trưởng phòng truyền đạt kế hoạch kinh doanh cho các nhân viên để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng;
• Tổng hợp và báo cáo kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra;
• Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc khi Trưởng Phòng vắng mặt.
• Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác thị trường nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn quản lý đơn hàng.
Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng, đồng thời đào tạo cho nhân viên cấp dưới.
Có trách nhiệm tuyển dụng nhân viên, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Hàn
• Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, sản phẩm của công ty
• Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay.
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và sáng tạo trong công việc
Kỹ năng thuyết trình và đàm phán giỏi
Kỹ năng phân tích, đánh giá, tư duy logic
Quyền lợi
'- Mức lương / Bảo hiểm cạnh tranh và các chế độ khác theo quy định Lao động VN
- Chương trình đào tạo từng vị trí
- Trợ cấp bữa ăn
- các hoạt động team building/team dinner hàng quý
- Dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng năm