Loading...

Kỹ Thuật Viên Tổ In (Bao Bì Giấy)

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

 Nhận kế hoạch trực tiếp từ Quản lý xưởng in để triển khai thực hiện và tự kiểm soát chặt chẽ tiến độ thực hiện công việc trong Ca làm việc.
 Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn kỹ thuật in bao bì theo đúng quy định của phân xưởng và Công ty, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt nhất, bao gồm:
o Chất lượng sản phẩm, kỹ thuật in bao bì.
o Chuẩn bị mực in, hỗ trợ kỹ thuật cho các nhân viên vận hành máy in trong việc sắp xếp, vận hành máy in và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước, trong và sau khi in.
o Kiểm tra kỹ thuật, năng suất, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm in của phân xưởng (màu sắc, nội dung maket, bản in, kích thước, định lượng và các tiêu chuẩn kỹ thuật, định mức khác).
 Hỗ trợ các Quản lý xưởng in kiểm tra và xử lý, sửa chữa, khắc phục kịp thời các sự cố thiết bị trong ca sản xuất đảm bảo yêu cầu của sản phẩm.
 Hỗ trợ đắc lực cho Phòng Sản xuất trong công tác đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên mới.
 Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã từng hoàn thành các khóa đào tạo kỹ thuật in ấn, pha chế hóa chất – phụ liệu in ngành giấy.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Kỹ Thuật Viên Tổ In (Bao Bì Giấy) tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giấy – bao bì. Ngoài ra, người ở vị trí này phải giao tiếp tiếng tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Theo quy định của pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÚ LONG
Địa chỉ: Ấp 12
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: