Loading...

Nhân viên kỹ thuật giấy

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

 Tìm tòi, thử nghiệm các công thức pha các loại bột giấy và phụ gia để tạo ra sản phẩm giấy theo các phương pháp kỹ thuật khác nhau, lưu mẫu thành phẩm để theo dõi và kiểm soát.
 Kiểm tra, xem xét thành phần nguyên liệu thô, chất liệu bột giấy, giấy, mực và hóa chất đảm bảo đúng thông số kỹ thuật tiêu chuẩn trước khi đưa vào quá trình sản xuất.
 Theo dõi quá trình trộn phun nguyên liệu, định hình tạo màng, sấy khô, cán thẳng, lựa chọn sử dụng dung dịch tráng phủ để hoàn thiện qui trình; điều chỉnh kĩ thuật, điều chỉnh khối lượng nguyên liệu và các phương pháp sao cho phù hợp với thông số sản phẩm.
 Điều chỉnh, bảo dưỡng, vận hành máy móc kỹ thuật và giải quyết các sự cố máy móc thiết bị xeo giấy.
 Kết hợp với bộ phận quản lý chất lượng để đánh giá và điều chỉnh đến khi hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng.
 Thực hiện đúng các qui định tiêu chuẩn làm việc để đảm bảo sức khỏe, an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
 Kết hợp với bộ phận quản lý kho để theo dõi và lên kế hoạch nhập thêm nguyên liệu giấy nhằm đảm bảo đầy đủ để phục vụ quá trình sản xuất.
 Hỗ trợ, trao đổi, chỉ dẫn đồng nghiệp thực hiện qui trình và vận hành máy móc kĩ thuật sản xuất giấy, giải đáp thắc mắc với khách hàng khi có vấn đề về kỹ thuật của sản phẩm giấy.
 Kiểm tra chất lượng thành phẩm giấy, điều chỉnh độ ẩm – khô của thành phẩm để tránh phát sinh các vấn đề như đốm màu, vết ố...
 Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã từng hoàn thành các khóa đào tạo kỹ thuật sản xuất giấy, kỹ năng vận hành hệ thống máy ngành giấy.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Nhân viên kỹ thuật giấy tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Giấy. Ngoài ra người đảm nhiệm vị trí này phải có khả năng giải quyết công việc hiệu quả, có khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người ở vị trí này phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

Theo quy định của pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÚ LONG
Địa chỉ: Ấp 12
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: