Loading...

Quản Lý Chi Nhánh

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 37

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Quản lý khu vực để phát triển chi nhánh trên thị trường thông qua việc tập trung vào các lĩnh vực vận hành, phát triển kinh doanh, tài chính và con người, tuân thủ văn hóa, chính sách, thủ tục và quy tắc ứng xử kinh doanh của công ty. Tạo ra và gia tăng giá trị cho ban quản lý bằng cách lãnh đạo bộ phận sản phẩm, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược, các phương pháp tối ưu nhất trong ngành, thu hút khách hàng để phát triển kinh doanh, hợp tác với nhà vận chuyển và nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời phát triển đội ngũ nhân sự quản lý kế tiếp.
- Chịu trách nhiệm chính về các bộ phận vận hành & sản phẩm. Giám sát quản lý và phát triển quy trình trong bộ phận sản phẩm, tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn, tư duy phục vụ khách hàng, duy trì mạng lưới toàn cầu và những vấn đề khác. Thúc đẩy việc cải tiến năng suất vận hành để đạt được những lợi ích hữu hình và vô hình. Chuẩn bị kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho bộ phận vận hành sản phẩm.
- Tập trung vào việc duy trì và phát triển khách hàng thông qua những sáng kiến dịch vụ khách hàng đặc biệt. Luôn cung cấp phản hồi từ quan điểm của khách hàng. Thực hiện quy trình định giá & báo giá để đảm bảo hiệu quả và hiệu suất cũng như chủ động cung cấp các giải pháp thay thế giá, giải pháp định tuyến và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng nội bộ và bên ngoài.
- Phát triển kinh doanh thông qua sự tham gia tích cực, bao gồm cả việc tiếp xúc với khách hàng, bán hàng và giữ chân khách hàng, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh & Quản lý khách hàng.
- Giám sát quy trình mua chỗ của các nhà vận chuyển và nhà cung cấp dịch vụ để đạt được tỷ lệ mua tốt nhất, độ tin cậy, dịch vụ nhất quán và đa dạng để cho phép các kế hoạch dự phòng cũng như tìm các cơ hội mới từ nhà cung cấp.
- Đóng vai trò tích cực trong việc vận hành suôn sẻ trong việc chuyển giao kinh doanh từ khách hàng mới. Thúc đẩy các sáng kiến phát triển kinh doanh mới trong các ngành công nghiệp mới nổi hoặc ít được biết đến, các phân khúc kinh doanh mới.
- Cập nhật sự kiện mới nhất trên thị trường, bao gồm tắc nghẽn cảng, những quy định, quy định pháp luật và các quy định khác và sẵn sàng chia sẻ với cả các bên liên quan bên trong và bên ngoài.
- Hỗ trợ quản lý khu vực chuẩn bị ngân sách. Đảm bảo đáp ứng các mục tiêu về năng suất và lợi nhuận. Xem xét tổn thất và lợi nhuận (P&L) về tài chính, chuẩn bị báo cáo kinh doanh và cập nhật ngắn gọn về tình hình kinh doanh.
- Quản lý hóa đơn, các khoản phải thu, kiểm tra hóa đơn và các khoản phải trả.
- Xem xét và đảm bảo mọi hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ đều tuân thủ các chính sách về hợp đồng của công ty trước khi được ký kết.
- Tiến hành đánh giá nhân viên, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Thúc đẩy các giá trị văn hóa của công ty.

Yêu cầu công việc

- Được đào tạo có bằng Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Logistics chuỗi cung ứng, có kiến thức chuyên sâu về vận tải Logistics;
- Có kinh nghiệm 10 năm ngành Logistics trong đó ít nhất 5 năm ở cấp quản lý lâu năm trong môi trường đa quôc gia chuyên về giao nhận vận tải quốc tế với khách hàng nước ngoài (hàng không, hàng biển, hoạt động kinh doanh,…)
- Hiểu rõ các dịch vụ do Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn ở các chính sách nội bộ và các yêu cầu nghiêm ngặt khi cung cấp dịch vụ của công ty);
- Khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh và Tiếng Hoa) trôi chảy và hiểu rõ văn hóa, nhu cầu của khách hàng nước ngoài tại khu vực để đưa ra lời khuyên chính xác và cho các giải pháp về các hoạt động phát triển kinh doanh phù hợp.
- Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề cũng như kỹ năng vi tính văn phòng tốt.

Quyền lợi

• Lương thưởng cạnh tranh
• Nghỉ phép năm 14 ngày/ năm
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật
• Gói Bảo hiểm sức khỏe và BH tai nạn
• Môi trường làm việc, Chế độ đào tạo chuyên nghiệp
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TPHCM
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: