Mô tả công việc
Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty cùng giám đốc.
Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra.
Đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất;
Phát triển các mối quan hệ khách hàng quốc tế (khách hàng Nhật Bản)
Làm việc, đàm phán, ký kết hợp đồng với đại diện các công ty đối tác trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ của công ty
Đọc báo cáo tài chính, hiểu và đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tài chính của công ty;
Chỉ đạo và hướng dẫn đội ngũ sáng tạo, bao gồm giám đốc sáng tạo, chuyên viên thiết kế đồ họa, viết quảng cáo, và các thành viên khác.
Họp bàn giao và thực thi ý tưởng, kiểm tra nội dung, các bản báo cáo cho các phòng ban, đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công việc, sản phẩm dự án hoàn thiện đúng kế hoạch.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, truyền thông, quảng cáo số
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí nhà quản lý: giám đốc, phó giám đốc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
- Yêu cầu khác:
+ Có kỹ năng quản trị mới mẻ, hướng ngoại;.
+ Kỹ năng lãnh đạo
+ Sử dụng thành thạo tiếng Nhật
+ Am hiểu văn hóa làm việc với người nước ngoài (Nhật Bản), có những mối quan hệ khách hàng và đối tác quốc tế trong lĩnh vực quảng cáo;
+ Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt;
+ Có kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.