Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ logistic, theo mục tiêu đã được phân công;
• Tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Phối hợp với khối điều hành toàn quốc tối ưu phương tiện vận tải và khai thác hàng hóa để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả;
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển khách hàng;
• Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như kinh doanh, thương mại, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc về quản lý điều hành, từng đảm nhận chức vụ như Giám đốc kinh doanh, Phó giám đốc kinh doanh
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Có khả năng hoạch định, lên kế hoạch, sắp sếp công việc tốt
+ Chuyên môn Logistics sâu, đặc biệt là về thị trường vận tải nội địa
+ Có khả năng kết nối, xử lý các công việc với nhiều đối tượng khách hàng
Quyền lợi
Được tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khoẻ