Mô tả công việc
• Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ
• Điều hành và quản lý đội nhóm đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược xúc tiến thương mại sản phẩm
• Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
• Liên hệ các cơ quan xúc tiến thương mại trong nước, ngoài nước; thực hiện các thỏa thuận nhà cung cấp dịch vụ, ban tổ chức
• Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
• Thực hiện nghiên cứu tiềm năng xuất khẩu, kế hoạch phát triển xuất khẩu, phân tích nhu cầu và những hạn chế về năng lực của thị trường
• Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Marketing tại Viện Đại học nước ngoài
• Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường và xúc tiến thương mại hoặc các vị trí cấp quản lý tại Công Ty mẹ ASUE CO., LTD có địa chỉ tại 4-2-3 Hirano-machi, Chuo-ku, Osaka-shi, Nhật Bản
• Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế, đặc biệt đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
• Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng
• Có khả năng phân tích số liệu khảo sát thị trường và thống kê.
• Có khả năng sử dụng các phần mềm thống kê dữ liệu chuyên nghiệp phục vụ cho công việc
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty