Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 42

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
• Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả vận hành của Công ty.
• Xây dựng, phê duyệt và điều hành chiến lược tăng trưởng bền vững để đạt các chiến lược của Công ty.
• Hoạch định chiến lược phát triển cho Công ty thông qua việc tiến hành nghiên cứu cơ hội phát triển, quản lý các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động.
• Giám sát và quản lý nhân sự để đạt được mục tiêu kinh doanh dự kiến, dẫn dắt các chiến lược về nhân tài, văn hóa và hòa nhập phù hợp với chiến lược của BAT toàn cầu và khu vực.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, xây dựng hiệu suất và phát triển hiệu suất làm việc của doanh nghiệp, cũng như tìm kiếm, xây dựng đội ngũ lãnh đạo cấp cao, thay mặt Công ty thực hiện quyền của người sử dụng lao động theo pháp luật và chính sách thủ tục nhân sự của Công ty.
• Phát triển trình độ và năng lực của đội ngũ nhân viên kế thừa cho sự phát triển trong tương lai.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Ứng viên cho vị trí này phải tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị công và quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tổng hợp, điều hành công ty, có kinh nghiệm trong việc tiếp thị thương hiệu, bán hàng và chiến lược kinh doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Ứng viên phải có khả năng dẫn dắt các chiến lược về nhân tài, văn hóa và hòa nhập phù hợp với chiến lược của BAT toàn cầu và khu vực
• Ứng viên cần có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại công ty mẹ và am hiểu các hoạt động quản lý, các chính sách và văn hóa của công ty mẹ để có thể quản lý các hoạt động hành chính chung của công ty tại Việt Nam theo kế hoạch đề ra và báo cáo các hoạt động tại Việt Nam về công ty mẹ.
• Có khả năng quản lý chi phí nhân sự hiệu quả, lãnh đạo bộ phận và kinh nghiệm giải quyết các vấn đề nội bộ.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với đội ngũ quản lý tại Việt Nam, công ty mẹ và đội ngũ nhân sự toàn cầu.
Kỹ năng quản trị: lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch, kiểm tra giám sát, đánh giá điều chỉnh.

Quyền lợi

- Mức lương: 200 triệu đồng/tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 01/03/2025 đến ngày 28/02/2027.
- Địa điểm làm việc: Tầng 18 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, Số 15 đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/10/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÙNG ĐÔNG Á
Địa chỉ: Tầng 18 Tháp A, Khu thương mại dịch vụ kết hợp nhà ở cao tầng tại lô đất 1-13, Số 15 đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: