Loading...

Kỹ thuật viên tư vấn kỹ thuật ngành bánh công nghiệp

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 16

Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu cũng như tiếp thị các sản phẩm về men và thành phần làm bánh từ các dòng sản phẩm của công ty Lesaffre (men khô, tươi và đông lạnh, chất cải thiện bánh mì, bột chua, v.v.) cho các đối tác cũng như các cơ sở, xưởng, nhà máy làm bánh công nghiệp.
- Hỗ trợ các cơ sở, xưởng, nhà máy sản xuất bánh công nghiệp về các kỹ thuật công nghệ cải tiến quy trình và công thức, khắc phục và hỗ trợ xử lý các sự cố trên các ứng dụng dây chuyền làm bánh.
- Tư vấn đào tạo và tổ chức các cuộc hội thảo trao đổi về ngành bánh và công nghệ sản xuất bánh mới nhất nhằm tạo thêm các cơ hội hợp tác, liên kết phát triển sản xuất giữa công ty với các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Đức và châu Âu từ thiết kế tiệm bánh quy mô nhỏ đến xây dựng các nhà máy sản xuất quy mô lớn vừa đáp ứng nhu cầu nội địa vừa hướng đến xuất khẩu.
- Hợp tác với phòng thí nghiệm để hỗ trợ phát triển thành phần cũng như cải tiến các phương pháp lên men mới cho các sản phẩm men làm bánh của công ty.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Chứng chỉ nghề nghiệp thợ bánh mì.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có hơn 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành bánh về tư vấn kỹ thuật về bánh mì và bánh ngọt.
• Yêu cầu khác:
+ Có kiến thức sâu rộng về quy trình làm bánh mì (nguyên liệu thô - quy trình sản xuất - ứng dụng) với kinh nghiệm vận hành lẫn hỗ trợ kỹ thuật cho các tiệm bánh thủ công và công nghiệp.
+ Lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp với đầy đủ các kỹ năng để có thể giao tiếp và đàm phán hiệu quả với các bên liên quan nhằm tạo thêm nhiều cơ hội hợp tác nâng cao lợi nhuận trong cả phạm vi Việt Nam và khu vực châu Á; đồng thời có thể chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo các kỹ năng cho các thợ làm bánh của các đối tác công ty.

Quyền lợi

Ngoài việc tuyệt đối tuân thủ các chế độ chính sách theo pháp luật quy định, Silasean còn có các chế độ phúc lợi cho người lao động như:
• Hoạt động teambuilding đa dạng cho mội tổ, nhóm;
• Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
• Các chế độ chăm lo sức khỏe, tinh thần, hiếu/hỉ cho người thân của CBCNV; đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc, động viên con em người lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/10/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SILASEAN
Địa chỉ: Tầng 6, 667-667/1 đường Điện Biên Phủ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: