Mô tả công việc
• Trực tiếp tìm kiếm khách hàng là các đoàn thể tại Nhật và đàm phán với đối tác Nhật.
• Phân công, hỗ trợ tiếp đón và chăm sóc khách hàng là đối tác Nhật.
• Tham mưu, đề xuất các chính sách, cách thức trong việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
• Soạn thảo và ký kết các hợp đồng kinh tế với đối tác Nhật
• Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học, Chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đàm phán và chăm sóc khách hàng, ưu tiên người có kinh nghiện làm trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, đối ngoại. Ứng viên đã từng sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
Quyền lợi
- Lương: Từ 20 triệu + phụ cấp + thưởng năng suất
- Chế độ: Được hưởng lương theo đúng thỏa thuận và thưởng theo quy định của công ty;
- Các chế độ khác đầy đủ theo quy định của pháp luật và nhà nước;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng