Mô tả công việc
+ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tính năng, cách sử dụng và các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
+ Đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách thức sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu của họ.
+ Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt, triển khai, và bảo trì sản phẩm hoặc hệ thống kỹ thuật, đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động trơn tru.
+ Hỗ trợ khách hàng khi có sự cố kỹ thuật xảy ra, chẩn đoán vấn đề và đưa ra các biện pháp khắc phục.
+ Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, sau đó chuyển đến các bộ phận liên quan để cải tiến sản phẩm.
+ Phụ trách đàm phán trao đổi trực tiếp với khách hang, đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động có Chứng chỉ đào tạo về Kỹ thuật xây dựng, hạ tầng là điểm cộng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Tiếng Trung
+ Nắm rõ quy trình lắp đặt các hệ thống nước thải, thoát nước
+ Khả năng giao tiếp
+ Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.