Mô tả công việc
• Hoạch định kế hoạch phát triển sản phẩm mới (bao gồm: Xây dựng, triển khai, giám sát quy trình phát triển sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm).
• Thực hiện phân tích dữ liệu, nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi của khách hàng, điểm mạnh, điểm yếu của công ty để từ đó lập báo cáo, đề xuất các kế hoạch Marketing toàn diện gia tăng mức độ cạnh tranh và độ nhận diện thường hiệu của sản phẩm công ty.
• Hợp tác với các bộ phận khác để phát triển và cải tiến sản phẩm mới, đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
• Tổ chức xây dựng và quản lý ngân sách của hoạt động tiếp thị hàng năm và thực hiện báo cáo cho cấp trên.
• Tổ chức các hoạt động truyền thồng nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu của Acecook.
• Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân viên marketing, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và nguồn lực để thực hiện công việc hiệu quả.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo kết quả cho Giám đốc khối và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Quản trị Marketing; Khoa học Trái đất.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh như Chuyên gia tiếp thị; Chuyên gia Marketing; Chuyên gia kinh doanh và Marketing; Trưởng bộ phận Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành sản xuất mì, thực phẩm, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu kiến thức về kinh tế, Marketing, thương hiệu và phát triển sản phẩm, xu hướng và thị hiếu của khách hàng. Hiểu biết về các công cụ và nền tảng Marketing kỹ thuật số, phân tích dữ liệu và xu hướng công nghệ hiện đại trong Marketing. Có kỹ năng phân tích thị trường sản phẩm mì trong và ngoài nước một cách linh hoạt. Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai các kế hoạch Marketing hiệu quả. Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ, thúc đẩy động lực làm việc và phát triển nhân viên. Có khả năng sáng tạo trong việc phát triển ý tưởng chiến dịch Marketing và giải quyết vấn đề hiệu quả. Thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để trao đổi công việc với nội bộ, đối tác và khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác