Loading...

Giám sát dịch vụ hành khách

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024 Mức lương: 48 triệu Lượt xem: 32

Mô tả công việc

+ Xử lý các thủ tục làm thủ tục và hành lý tại quầy, hướng dẫn hành khách đến cổng khởi hành.
+ Hỗ trợ thông báo lên máy bay, xác minh hộ chiếu và hỗ trợ hành khách có nhu cầu đặc biệt.
+ Cung cấp thông tin và sắp xếp các chuyến bay thay thế trong trường hợp chậm trễ hoặc hủy chuyến, và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
+ Giải thích các hạn chế về hành lý và ngăn chặn việc vận chuyển các mặt hàng nguy hiểm, đảm bảo mọi thủ tục đều tuân thủ các quy định.
+ Cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho khách VIP và khách bay thường xuyên, đặc biệt hỗ trợ hướng dẫn mọi vấn đề liên quan các chuyến bay trong sân bay cho hành khách nói tiếng bản xứ không thạo tiếng Anh.

Yêu cầu công việc


- Có thể làm việc ngoài giờ hành chính. Có thể làm việc ngày thứ Bảy, Chủ nhật.
- Chủ động, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc; chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Được đào tạo các nghiệp vụ đặc thù của ngành hàng không
- Lộ trình tăng lương theo quy định của hãng
- Có chế độ vé ưu tiên và các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG JAPAN AIRLINES CO., LTD
Địa chỉ: Phòng 503, tầng 5 tòa nhà SCSC, 30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: