Loading...

Quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 33

Mô tả công việc

 Theo dõi, lưu trữ và quản lý thông tin của khách hàng qua các hệ thống quản lý khách hàng.
 Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại, theo dõi mức độ hài lòng và nhu cầu của họ. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
 Giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhằm duy trì lòng tin và sự hài lòng của họ đối với các dịch vụ của công ty.
 Hỗ trợ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về các khóa học nhảy aerobic, nhảy hiện đại phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của họ. Cung cấp thông tin chi tiết về chương trình, lịch học, huấn luyện viên, và các dịch vụ kèm theo.
 Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược nhằm thu hút khách hàng mới, tăng cường tương tác với khách hàng hiện tại, và giữ chân khách hàng trung thành thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sự kiện đặc biệt .
 Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá dịch vụ và chương trình của trung tâm qua các kênh truyền thông như mạng xã hội, email marketing, hoặc các đối tác truyền thông khác.
 Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo họ có đủ kỹ năng và kiến thức để tư vấn và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí yêu cầu tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc Thiết kế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí Quản lý khách hàng, Chăm sóc khách hàng tại các lớp học nhảy, trung tâm thể dục thể thao hoặc các cơ sở dịch vụ liên quan đến nhảy aerobic, nhảy hiện đại hoặc các hình thức giải trí tương tự.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu về quy trình và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng, khả năng xây dựng và thực hiện các chiến lược chăm sóc khách hàng.Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán hiệu quả với khách hàng. Khả năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty như marketing, tài chính và huấn luyện viên để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả. Sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể giao tiếp hiệu quả với đối tượng khách hàng là người nước ngoài. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH 3A THUMBS UP VIỆT NAM
Địa chỉ: 25 Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: