Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp.
• Giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bảo hành, và hỗ trợ kỹ thuật.
• Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm, linh kiện điện tử, và thiết bị viễn thông.
• Hỗ trợ khách hàng trong quy trình đặt hàng và thanh toán.
• Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
• Theo dõi lịch sử giao dịch và nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp.
• Lắng nghe và ghi nhận ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề cho khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để tìm ra giải pháp kịp thời và hiệu quả.
• Thực hiện các cuộc gọi hoặc gửi email chăm sóc khách hàng định kỳ.
• Tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện để tăng cường mối quan hệ với khách hàng.
• Theo dõi và báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng.
• Phân tích dữ liệu khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
• Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: không yêu cầu bằng cấp, chuyên ngành đào tạo.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 8 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; am hiểu về văn hóa giao tiếp của các nước trên thế giới để đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất; có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, linh hoạt nhạy bén trong giải quyết các vấn đề ở mọi hoàn cảnh luôn có thái độ đặt khách hàng là trung tâm. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Tham quan du lịch định kỳ hàng năm.