Mô tả công việc
+ Đề xuất, lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược truyền thông để quảng bá thương hiệu, dự án sản phẩm của Công ty.
+ Phân tích xu hướng, nhu cầu khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược hiệu quả.
+ Phát triển, quản lý nội dung và hình ảnh liên quan đến các dự án tại Công ty và trên các nền tảng truyền thông xã hội, website, hội nhóm facebook,..., và các kênh truyền thông khác.
+ Nghiên cứu thị trường, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
+ Đánh giá, báo cáo và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, xây dựng thương hiệu và chủ động cập nhật giải pháp kịp thời và đề xuất các hoạt động tiếp theo.
Yêu cầu công việc
Có chứng chỉ của các chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng. Thành thạo tiếng Anh ở mức độ nghe, nói, đọc, viết như người Bản xứ để có thể làm việc trực tiếp với khách hàng và đối tác là người nước ngoài, am hiểu các thuật ngữ chuyên môn, chuyên ngành để giải thích, trình bày, đàm phán và quan hệ với khách hàng, đối tác.
Quyền lợi
- Review và tăng lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13
- Được đảm bảo về chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
- Được làm việc trong môi trường năng động sáng tạo