Mô tả công việc
+ Thay mặt Giám đốc điều hành quản lý nhà hàng khi Giám đốc vắng mặt
+ Phối hợp cùng Giám đốc thực hiện các công việc
• Chịu trách nhiệm chung về hoạt động vận hành, kinh doanh của nhà hàng
• Xây dựng và quản lý ngân sách, đảm bảo các mục tiêu tài chính, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng
• Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng
+ Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng
+ Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
+ Kết hợp các Phòng ban chuyên môn xây dựng hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ, … theo chiến lược ngắn, trung và dài hạn của Công ty
+ Phát triển bộ phận kinh doanh, hướng dẫn và đào tạo nhân sự cấp dưới
+ Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống.- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (04 kỹ năng nghe nói đọc viết). Có kiến thức sâu về các nguyên lý quản lý và chiến lược kinh doanh. Khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ bền vững với các đối tác khách hàng. Hiểu biết về quản lý tài chính, kế toán và quản lý nguồn nhân lực. Khả năng lãnh đạo đội nhóm hiệu quả, khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao và quản lý thời gian linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu công việc đa dạng. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng đàm phán và thuyết phục. Quyết đoán, sáng tạo, và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
- Lương, thưởng, chế độ BHXH